Khóa học Crazytalk Animator 3 từ cơ bản đến nâng cao

Khóa học Crazytalk Animator 3 từ cơ bản đến nâng cao-vehoathinhcartoon-com

CrazyTalk Animator (CTA) là phần mềm hoạt hình 2D đơn giản nhất thế giới cho phép tất cả mọi người từ không chuyên đến chuyên nghiệp tạo các hoạt ảnh 2D chuyên nghiệp cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Với CTA3, bất kỳ ai cũng có thể tạo được video clip hoạt hình 2D, clip giới thiệu công ty hoặc sự kiện ngay lập tức bằng cách áp dụng các hiệu ứng Chuyển động đàn hồi bouncy hoặc một trong nhiều mẫu chuyển động có sẵn với nguồn thư viện vô cùng phong phú và chất lượng cao. Đối với nhân vật.

Crazytalk Animator 3 hỗ trợ mạnh mẽ nhân vật hoạt hình 2D, thư viện chuyển động khổng lồ, trình chỉnh sửa bộ xương 2D mạnh mẽ, chức năng con rối cho khuôn mặt và các công cụ đồng bộ hóa âm thanh để cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát tuyệt vời khi làm hoạt hình nhân vật 2D cho video, web, trò chơi, ứng dụng và trình diễn.

Trong video hướng dẫn về CrazyTalk Animator 3 này, bạn sẽ nhận được rất nhiều những kiến thức hữu ích để giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng làm quen với phần mềm làm phim hoạt hình Crazytalk Animator 3.

Giới thiệu về giao diện của Crazytalk Animator 3

Nếu bạn là người mới sử dung CrazyTalk Animator, Giao diện người dùng có thể hơi lạ lẫm. Mục tiêu của hướng dẫn này là giúp bạn làm quen với một số tính năng được sử dụng phổ biến nhất bao gồm Thanh công cụ, Trình quản lý cảnh và nội dung, Menu chính và nhiều hơn thế nữa! Video này hướng dẫn bạn qua một số công cụ thường được sử dụng như công cụ liên kết đối tượng (link) và công cụ hiển thị/ẩn (visible), cách nhập các nguyên liệu như nhân vật và phụ kiện vào cảnh phim của bạn cũng như giới thiệu một số thông tin cơ bản về công cụ dòng thời gian (timeline) và cách di chuyển camera cơ bản…

Trọn bộ khóa học gồm có 31 video Full HD hướng dẫn chi tiết từng bước một các bạn thực hành tạo ra những đoạn phim hoạt hình tuyệt vời.

GIÁ: 1.800.000 VNĐ

Hơn hết khóa học này đặc biệt vô cùng hữu ích đối với các bạn Youtuber muốn sản xuất các bộ phim hoạt hình vừa đẹp vừa nhanh vậy thì Crazytalk Animator 3 là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Nếu bạn là người mới sử dung CrazyTalk Animator, Giao diện người dùng có thể hơi lạ lẫm. Mục tiêu của hướng dẫn này là giúp bạn làm quen với một số tính năng được sử dụng phổ biến nhất bao gồm Thanh công cụ, Trình quản lý cảnh và nội dung, Menu chính và nhiều hơn thế nữa!
Video này hướng dẫn bạn qua một số công cụ thường được sử dụng như công cụ liên kết đối tượng (link) và công cụ hiển thị/ẩn (visible), cách nhập các nguyên liệu như nhân vật và phụ kiện vào cảnh phim của bạn cũng như giới thiệu một số thông tin cơ bản về công cụ dòng thời gian (timeline) và cách di chuyển camera cơ bản.

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 

VIDEO 01
1. Giới thiệu về Menu chính và cửa sổ làm việc
2. Giới thiệu về cửa sổ nội dung và quản lý cảnh phim
3. Giới thiệu thanh công cụ làm việc chung
4. Giới thiệu thanh công cụ dành cho project
5. Giới thiệu thanh công cụ thuộc tính của đối tượng
6. Giới thiệu thanh công cụ dành cho camera
7. Giới thiệu sơ về công cụ timeline và di cách di chuyển camera đơn giản
Bắt đầu với project đơn giản cùng Crazytalk Animator
Hãy bắt đầu để trở thành một bậc thầy của hoạt hình cùng với CrazyTalk Animator 3! Trong hướng dẫn chi tiết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả các bước để tạo dự án (project) hoạt hình đầu tiên của bạn; từ việc lắp ráp các đạo cụ, cảnh, nhân vật để làm cho nhân vật của bạn tự động đồng bộ giọng nói và chuyển động môi một cách tự động.
Một khi bạn đã xem hoàn tất hướng dẫn này, bạn sẽ có tất cả những kiến thức cơ bản cần có để tạo ra cảnh phim nhỏ của riêng bạn trong CrazyTalk Animator 3!

VIDEO 02
1. Thêm phụ kiện vào một cảnh phim
2. Hướng dẫn tạo dựng cảnh phim
3. Hướng dẫn tạo project phim hoạt hình đơn giản đầu tiên
4. Hướng dẫn cho nhân vật chuyển động sử dụng mẫu có sẵn của CTA 3

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
5. Diễn hoạt nhân vật G3
6. Diễn hoạt và tạo cảm xúc cho khuôn mặt nhân vật bằng chức năng con rối
7. Phân biệt phụ kiện động và phụ kiện tĩnh
8. Cách di chuyển Camera
9. Giới thiệu về hiệu ứng chuyển động áp dụng cho nhân vật và di chuyển camera
B. Sáng tạo nhân vật G3 với Crazytalk Animator 3
Giới thiệu về các loại nhân vật trong Crazytalk Animator 3
CrazyTalk Animator 3 có một thế hệ nhân vật hoàn toàn mới mà bạn có thể sử dụng trong các dự án phim hoạt hình của riêng bạn! Chúng khác một chút so với các thế hệ trước, vì vậy hướng dẫn này giúp bạn hiểu và phân biệt được thế nhân vật G3 với các thế hệ nhân vật trước đó.
Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu về tất cả các loại nhân vật khác nhau, từ G1 & G2 đến tận các nhân vật có khung xương tự do.

VIDEO 03
1. Giới thiệu về nhân vật G1 và G2, G2+
2. Giới thiệu nhân vật G3 Human
3. Giới thiệu nhân vật G3 Animal
4. Giới thiệu nhân vật G3 Spine
5. Giới thiệu nhân vật G3 Wings

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
6. Giới thiệu nhân vật G3 Free Bone
Tạo nhân vật G3 với mẫu (template)
Reallusion đã tinh ý tạo ra G3 Character Template hoàn toàn miễn phí với dành cho CrazyTalk Animator 3 để cho phép mọi người sử dụng để tạo ra nhân vật một cách nhanh chóng nhất bằng cách lắp ghép các bộ phận có sẵn vào khung xương trong template.
Trong video hướng dẫn này, bạn sẽ thấy rằng nó dễ dàng như thế nào trong việc tạo một nhân vật so với các phiên bản Crazytalk Animator trước đó. Cùng xem video để tìm hiểu cách điều chỉnh khung xương và các bộ phận như thế nào để tạo thành một nhân vật hoàn chỉnh.

VIDEO 04
1. Tạo một nhân vật mới với mẫu nhân vật dummy
2. Thiết lập vị trí khung xương của nhân vật
3. Nhập vào các bộ phận sprite của nhân vật
4. Điều chỉnh các layer của nhân vật

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Tạo nhân vật G3 với Spine template
CrazyTalk Animator 3 cho bạn nhiều lựa chọn các mẫu xương nhân vật template hữu ích mà bạn có thể sử dụng làm cơ sở để tạo nhân vật tùy chỉnh của riêng bạn. Đơn giản nhất trong số này là Spine template G3, có thể được sử dụng làm cấu trúc xương cho các nhân vật đơn giản nhất.
Video hướng dẫn này sẽ cho bạn thấy có thể thực sự dễ dàng xuất và nhập các nhân vật có cấu trúc xương đơn giản, và sau đó tiến hành thêm chuyển động cho nhân vật chỉ trong vòng một vài phút. Nó khá đơn giản là cách dễ nhất và nhanh nhất để mang các cử động chuyên nghiệp và mượt mà vào cho nhân vật của bạn.

VIDEO 05
1. Giới thiệu các chuyển động dành cho nhân vật G3 Spine và cấu trúc xương
2. Hướng dẫn thay thế các sprite
3. Hướng dẫn thay đổi và biến dạng sprite và khung xương
4. Hướng dẫn về Mesh Subdivision (lưới tọa độ)

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Thêm phụ kiện vào nhân vật G3
Có một số lượng lớn các phụ kiện có sẵn nhằm làm phong phú thêm nhân vật của bạn, bạn có thể tìm thấy những phụ kiện tuyệt vời này trong thư viện sẵn có của Crazytalk Animator 3 hay mua chúng trên các shop của CTA. Bằng cách kết hợp một loạt các phụ kiện với nhau, bạn hoàn toàn có thể thay đổi dáng vẻ bề ngoài của nhân vật của bạn hoặc để nhân vật tương tác với nhiều đạo cụ khác như xe đạp, ván trượt, ngựa và nhiều hơn thế nữa!
Trong video hướng dẫn này, bạn sẽ biết được cách bạn có thể thêm các phụ kiện này vào nhân vật của bạn và làm sinh động và phong phú chúng. Bạn cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào bạn có thể liên kết hai loại nhân vật khác nhau để tạo nên một nhân vật lai đầy lôi cuốn.

VIDEO 06
1. Hướng dẫn thêm phụ kiện trong chế độ soạn thảo nhân vật
2. Lưu một nhân vật với một phụ kiện
3. Liên kết một nhân vật G3 Spine với một nhân vật G3 thường
4. Liên kết một phụ kiện động với một nhân vật G3
5. Diễn hoạt phụ kiện động cùng với nhân vật G3

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Hướng dẫn sử dụng chức năng biên soạn nhân vật (Character Composer)
Chế độ biên soạn nhân vật trong CrazyTalk Animator 3 là một công cụ mạnh mẽ và trực quan cho phép bạn tạo các nhân vật của riêng mình, cũng như tùy chỉnh các nhân vật hiện có theo nhiều cách khác nhau. Tất cả mọi thứ liên quan đến việc tùy biến giao diện và cấu trúc của nhân vật của bạn đều có thể được tìm thấy trong chức năng này.
Hướng dẫn này sẽ giới thiệu chung về Trình soạn thảo nhân vật và trình bày các khái niệm cơ bản về tất cả các công cụ trong quá trình thực hiện. Bạn sẽ tìm hiểu về tùy chỉnh cấu trúc của xương nhân vật và sprites của bạn, kiểm tra chúng ra, và cũng như xuất sprites ra các phần mềm chỉnh sửa bên ngoài để dễ dàng tùy biến.

VIDEO 07
1. Hướng dẫn 3 công cụ chỉnh sửa xương của nhân vật: Transform part, Transform sprite,
Transform Bone
2. Giới thiệu về cấu trúc xương và cửa sổ Bone editor
3. Giới thiệu và ứng dụng công cụ Mask editor trong trình soạn thảo nhân vật
4. Hướng dẫn sử dụng Edit pose – tùy chỉnh hình dáng nhân vật
5. Giới thiệu về Facial animation setup
6. Giới thiệu về Content manager, Scene manage, Layer manager
7. Hướng dẫn sử dụng chức năng External image editor – sử dụng trình chỉnh sửa ảnh bên ngoài
8. Giới thiệu về cửa sổ soạn thảo nhân vật G2
9. Hướng dẫn áp dụng Render Style cho nhân vật G2 RS
10. Giới thiệu về Head Creation Option

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Tạo khung xương cho nhân vật đơn giản (chỉ dành cho bản CTA 3 Pro và Pipeline)
CTA3 đã làm sẵn G3 Character Template miễn phí với cho phép mọi người sử dụng để nhanh chóng và dễ dàng lắp ráp các nhân vật của chính họ bằng cách lắp ghép các Sprite với hiệu chỉnh khung xương trong môi trường Photoshop Trong hướng dẫn lần này, bạn sẽ hiểu được cách tạo một nhân vật đơn giản với khả năng tạo xương ngay trong CTA3.

VIDEO 08
1. Giới thiệu về cấu trúc nhân vật G3 Freebone
2. Hướng dẫn thực hành các chức năng trong cửa sổ Bone editor
3. Hướng dẫn dùng công cụ Add bone, Duplicate, Connect, Mirror, Add Pin, Insert, Reduce,
Remove, Reset
4. Hướng dẫn Mesh Subdivision – Lưới tọa độ nhân vật
5. Hướng dẫn so sánh chế độ Preview và Edit Pose

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Chức năng Character Masking
Masking là một khái niệm rất quan trọng để tìm hiểu về khi tạo các nhân vật tùy chỉnh của riêng bạn trong CrazyTalk Animator 3. Bạn có thể sử dụng công cụ này theo nhiều cách sáng tạo như làm chân tay biến mất, nhưng nó cũng rất hữu ích khi bạn muốn tách các phần nhất định vào các lớp sprite riêng biệt.
Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu tất cả các thông tin cơ bản về công cụ tạo mặt nạ (Mask) và các cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng, đặc biệt để tránh vấn đề đầu của nhân vật bị biến dạng cùng với vai và xương ngực.

VIDEO 09
1. Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Mask Editor
2. Ứng dụng tạo Mask cho nhân vật G3 Freebone

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Cửa sổ Layer Manager
Layer Mangager cho phép bạn tinh chỉnh các Layer bộ phận của nhân vật, ở phiên bản này đã có nhiều cải tiến đáng kể, linh hoạt hơn trong việc tùy chỉnh nhân vật và cấu trúc xương của các nhân vật.
Video 09 giới thiệu và hướng dẫn sử dụng chi tiết layer Manager và thể hiện đầy đủ về tất cả các cách khác nhau mà bạn có thể thao tác và tùy chỉnh nhân vật của mình, bao gồm tạo lớp mới, tùy chỉnh cấu trúc xương, che chắn các bộ phận của nhân vật và hơn thế nữa! Nếu bạn quan tâm đến việc tạo và tùy chỉnh các nhân vật của riêng bạn, thì bạn không muốn bỏ lỡ hướng dẫn này đâu.

VIDEO 10
1. Hướng dẫn chi tiết cửa sổ Layer Manager
2. Hướng dẫn cách sắp xếp Layer nhân vật trên dưới
3. Sử dụng chức năng Visible, Block/Unblock, Active/Deactive, Bind
4. Hướng dẫn tinh chỉnh Layer bằng Photoshop, Mask Editor
5. Hướng dẫn thay thế bộ phận nhân vật bằng Layer Manager

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Tạo nhân vật G3 Freebone với các bộ phận khác nhau
Bạn đã bao giờ có một hình ảnh duy nhất mà muốn biến hình ảnh này thành một nhân vật sống động và di chuyển mượt mà? Vâng, bạn không cần phải chờ đợi thêm nữa! Hướng dẫn này sẽ minh họa cách bạn có thể lấy một hình ảnh nhân vật từ bất kỳ nguồn nào như Shutterstock hoặc thậm chí bản vẽ của riêng bạn và tạo ra các bộ phận như chân tay từ hình ảnh ban đầu hoặc có thể ghép lại từ nhiều nguồn khác nhau.
Bạn sẽ tìm hiểu cách bạn có thể “che” các phần không cần thiết của cơ thể nhân vật để tạo ra các chi tiết mà bạn có thể thao tác riêng mà không ảnh hưởng đến các phần khác của cơ thể, một ví dụ ngắn gọn được trình bày về cách bạn có thể khởi chạy các sprites mới được tạo trong Photoshop để chỉnh sửa chúng, ghép nối chúng trở thành nhân vật hoàn chỉnh.

VIDEO 11
1. Hướng dẫn chi tiết cách tạo cấu trúc xương cho một nhân vật G3 Freebone
2. Hướng dẫn ứng dụng Mask Editor toàn diện cho G3 Freebone (Tạo các bộ phận mới cho nhân
vật, chỉnh sửa bộ phận nhân vật, sắp xếp layer, gắn xương cố định…)
3. Tạo animation đơn giản cho nhân vật G3 Freebone


Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
CrazyTalk Animator 3 giới thiệu loại đầu G2 + mới, lần đầu tiên cho phép biến hình, thay đổi hình dạng và kéo dài các bộ phận trên khuôn mặt dựa trên véc-tơ nhằm tạo ra chuyển động mượt mà cho hoạt ảnh trên khuôn mặt.
Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình tạo đầu G2 + của riêng bạn bằng cách sử dụng cả các nguyên liệu có sẵn trong thư viện của Crazytalk Animator 3 cũng như các hình ảnh được nhập tùy chỉnh của riêng bạn. Bạn cũng sẽ được giới thiệu ngắn gọn về cửa sổ Animation Facial Set up và cách bạn có thể sử dụng nó để sửa đổi biểu hiện cảm xúc trên khuôn mặt.

VIDEO 12
1. Hướng dẫn tạo đầu mới cho nhân vật bằng các nguyên liệu có sẵn trong thư việc của Crazytalk Animator 3 và nhập các nguyên liệu từ ngoài vào.
2. Hướng dẫn chức năng tạo đầu mẫu (head template) bằng Create sprite base head
3. Tùy chỉnh chức năng Smooth deform object
4. Giới thiệu cửa sổ Facial Animatoin set up

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Các nhân vật G3 có các khả biểu hiện cảm xúc trên khuôn mặt vô cùng độc đáo dựa trên véc-tơ, đó là sự cải tiến rõ rệt từ các thế hệ nhân vật trước đó. Ngoài việc chuyển đổi sprite, bây giờ bạn có thể biến đổi các đặc điểm khuôn mặt của khuôn mặt của nhân vật G3 để tăng cường hoạt động trên khuôn mặt.
Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu tất cả về cách thiết lập cách các tính năng trên khuôn mặt trên nhân vật G3 của bạn.

VIDEO 13
1. Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cửa sổ Facial Animation Set up
2. Hướng dẫn chức năng transform, deform , mirror option
3. Tạo cảm xúc trên khuôn mặt bằng các chức face puppet
4. Trong clip này có sử dụng gói: CTA2_G2PowerTools

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Có nhiều cách để tùy chỉnh nhân vật hiện có trong CrazyTalk Animator 3, bao gồm luôn cả việc tinh chỉnh khuôn mặt của các nhân vật G3, và đó là những gì hướng dẫn này sẽ giới thiệu đến bạn.
Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn về Content Mangager, Thư viện Sprite và các cách đơn giản để tùy chỉnh các đặc điểm khuôn mặt của nhân vật G3 và thực hiện một số điều chỉnh nhanh các biểu hiện trên khuôn mặt thông qua cửa sổ Face pupet.

VIDEO 14
1. Tùy chỉnh nhanh khuôn mặt nhân vật G3
2. Thay đổi các bộ phận trên khuôn mặt nhân vật để tạo thành nhân vật mới
3. Giới thiệu về Sprite Gallery – Sprite Editor

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
CrazyTalk Animator 3 có một bộ thư viện phong phú phần đầu dành cho các nhân vật, nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mang sức sống mới cho nhân vật bằng cách cho nó một khuôn mặt và một giọng nói?
Sau đó, đây là hướng dẫn dành cho bạn! Tìm hiểu các bước dễ dàng để đưa một phần đầu có thể nói chuyện cho bất kỳ đối tượng nào với bất kỳ cấu trúc xương nào, cho dù đó là một dải ruy băng! Nhân cách hóa các đạo cụ vô tri vô giác của bạn và mang một thế giới độc đáo vào cuộc sống!

VIDEO 15
1. Hướng dẫn chi tiết tạo phần đầu biết nói cho nhân vật (talking head)
2. So sánh giữa G3 Human và G3 Freebone
3. Tạo talking head cho nhân vật G3 Wings
4. Tạo talking head cho nhân vật G3 Freebone
5. Lồng thoại cho nhân vật G3 Wings với talking head

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m
Tạo ra một đầu của nhân vật có thể nói chuyện như thật dựa trên một hình ảnh duy nhất là một quá trình thú vị và cực kỳ dễ dàng cho bất kỳ ai dù là không chuyên. Tạo chuyển động cho tất cả mọi thứ từ những chú thú cưng của bạn đến bức tranh mà bạn yêu thích, mang lại cuộc sống vào nhân vật với một cấu trúc xương đơn giản và hiệu quả!
Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu tất cả về cách thiết lập cấu trúc xương tự do đơn giản trên hình ảnh của một chú chó, sau đó bạn sẽ biết được cách tạo ra một phần đầu của chú cho để chú ta có thể nói chuyện như một nhân vật thực thụ.

VIDEO 16
1. Hướng dẫn tạo phần đầu thực tế cho nhân vật G3 Freebone
2. Gắn xương cho nhân vật G3 Freebone
3. Tạo mask cho phần đầu mới
4. Chuyển đổi phần đầu mới sang phần đầu dạng morph
5. Cho nhân vật tự động nhép môi, nói chuyện thông qua trình ghi âm

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Khả năng thao tác, tinh chỉnh các clip motion chuyển động của nhân vật là một tính năng cực kỳ mạnh mẽ cho phép bạn đạt được bất kỳ kết quả mong muốn nào đối với bộ phim hoạt hình của bạn chỉ trong một vài phút bằng cách chỉnh sửa và thêm hiệu ứng Transition Curve, Time Warp, Speed và các vùng giao thoa.
Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học được cách kết hợp các clip motion với nhau, dễ dàng sao chép và thiết lập vị trí mới cho chúng, sửa đổi tốc độ của chúng và hơn thế nữa! Đây là một hướng dẫn cần thiết cho bất cứ ai muốn trở thành master với CrazyTalk Animator 3, và chắc chắn bạn không muốn bỏ qua clip
này!

VIDEO 17
1. Hướng dẫn thao tác cơ bản với Motion trong Timeline
2. Giới thiệu bộ motion có sẵn của CTA3 đối với các loại nhân vật G3
3. Hướng dẫn kết hợp nhiều file motion, tạo vùng giao thoa
4. Hướng dẫn tinh chỉnh tốc độ (Speed) cho các file motion
5. Phân biệt Transition Curve và Time Warph

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Face Pupet là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để tạo hiệu ứng biểu hiện cảm xúc của nhân vật. Nó cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng pha trộn giữa các biểu hiện trên khuôn mặt trong thời gian thực theo chuyển động của chuột, tiết kiệm lượng thời gian đáng kinh ngạc trong quá trình sản xuất phim.
Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu những điều cơ bản về công cụ Face Puppet và ứng dụng thực tế và sản xuất phim.

VIDEO 18
1. Giới thiệu sự khác nhau giữa các loại biểu hiện trên khuôn mặt giữa nam và nữ cũng như các loại nhân vật khác
2. Hướng dẫn chọn từng bộ phận trên khuôn mặt và cho cử động theo ý muốn (lông mày, mắt, mũi, miệng)
3. Hướng dẫn chức năng Blend Data On Next Recording
4. Hướng dẫn thao tác cơ bản với Facial clip trong Timeline
5. Hướng dẫn lồng thoại cho nhân vật bằng đánh Type Text.

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Face key editor là một trong những công cụ quan trọng nhất khi tạo hoạt ảnh trên khuôn mặt cho nhân vật của bạn. Với công cụ này, bạn có thể đưa các chi tiết trên khuôn mặt hoạt hình lên cấp độ mới và tùy chỉnh nó theo bất kỳ cách nào bạn thấy phù hợp.
Hướng dẫn này sẽ giới thiệu cho bạn công cụ tuyệt vời này, các cách khác nhau bạn có thể sử dụng nó và cách nó có thể được tích hợp vào quy trình làm việc hoạt hình cho nhân vật của bạn.

VIDEO 19
1. Giới thiệu về cửa sổ Face key editor
2. Hướng dẫn di chuyển các bộ phận trên khuôn mặt trong tab Morph
3. Hướng dẫn cách xoay đầu cho nhân vật
4. Hướng dẫn cách thêm hiệu ứng 3D khi xoay đầu
5. Hướng dẫn sử dụng Expression Template
6. Ứng dụng Blend expression với Lipsyns

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Lip Sync trong CrazyTalk Animator 3 là được thực hiện khá nhanh chóng và dễ dàng vì nó được thực hiện hoàn toàn tự động! Bạn có thể sử dụng giọng nói của riêng bạn, một tập tin âm thanh được thu âm sẵn, hoặc thậm chí gõ một đoạn văn bản thông thường là nhân vật bạn đã có thể bắt đầu nói.
Hướng dẫn này sẽ cho bạn thấy một vài ví dụ nhanh về Lip Sync, cách tinh chỉnh Lip sync theo cách thủ công và một vài mẹo nhanh khác.

VIDEO 20
1. Hướng dẫn tạo Lyp Sync cho nhân vật bằng file ghi âm có sẵn
2. Hướng dẫn điều chỉnh nhép môi theo đúng âm tiết phát âm
3. Hướng dẫn tinh chỉnh file ghi âm
4. Hướng dẫn Lyp sync trực tiếp bằng cách ghi âm giọng nói
5. Kết hợp Lip Sync và tạo cảm xúc khi hội thoại với Blend data recording

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Với Crazytalk Animator 3, giờ đây chúng tôi đã hợp nhất các công cụ hoạt ảnh keyframe khuôn mặt và cơ thể vào cửa sổ riêng cho mỗi loại nhân vật G2 và G3. Điều này có thể đã gây nhầm lẫn cho người dùng trong các phiên bản trước, do đó phần đầu của hướng dẫn này sẽ giải thích những thay đổi và nơi bạn có thể tìm thấy các công cụ này.
Phần thứ hai của hướng dẫn này sẽ cho bạn thấy một ví dụ về cách bạn có thể sử dụng những công cụ mạnh mẽ này kết hợp để tạo ra biểu hiện trên khuôn mặt một cách độc đáo và sinh động. Khi bộ công cụ hoạt hình của CrazyTalk Animator 3 ngày càng phát triển và phát triển, thì giới hạn duy nhất chính là trí tưởng tượng của bạn!

VIDEO 21
1. Giới thiệu sự khác biệt chính giữa các chức năng của nhân vật G2 và G3
2. Hướng dẫn các chức năng trong cửa sổ 2D Motion Key Editor cho nhân vật G2
3. Hướng dẫn các chức năng trong cửa sổ 2D Motion Key Editor cho nhân vật G3
4. Giới thiệu sự khác biệt giữa giao diện cửa sổ 2D Motion Key Editor giữa nhân vật G2 và G3
5. Ứng dụng công 2D Motion Key Editor kết hợp với Face Key Editor tạo ra cử động và biểu hiện
cảm xúc hoàn chỉnh cho nhân vật G3

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m
Keyframe animation chính là một trong các nguyên lý cơ bản để làm phim hoạt hình. Mặc dù việc tạo một cử động từ đầu có thể mất nhiều thời gian hơn chỉ đơn giản là áp dụng chuyển động từ bộ thư viện của Crazytalk Animator 3, nhưng bạn vẫn rất thuận tiện khi tạo các cử động riêng dành cho nhân vật của mình.
Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu về Motion Key Editor nâng cao, công cụ CrazyTalk Animator 3 sử dụng cho diễn hoạt các nhân vật. Các chủ đề được đề cập bao gồm sử dụng Motion Key Editor để tùy chỉnh chuyển động có sẵn trong thư viện.

VIDEO 22
1. Giới thiệu 2D Motion Key Editor dành cho nhân vật G2 và G3
2. Giới thiệu về 2D Motion Key Editor cho nhân vật G2
3. Hướng dẫn tùy keyframe sau khi sử dụng 2D Motion Key Editor
4. Giới thiệu 2D Motion Key Editor dành cho G3
5. Giới thiệu chức năng IK Constrains
6. Hướng dẫn Transform, Stretch cho nhân vật G3 sử dụng cửa sổ 2D Motion Key Editor
7. Hướng dẫn sử dụng chức năng Lock selected bone trong 2D Motion Key Editor dành cho nhân vật G3
8. Ứng dụng tạo cử động chào đơn giản, tinh chỉnh chuyển động có sẵn trong thư viện tạo stretch bộ phận cho nhân vật G3, kết hợp với Transition Curve cho chuyển động.

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m
Crazytalk Animator 3 giờ đây đã tối ưu hóa các tính năng giúp tạo cho nhân vật của bạn tương tác với các phụ kiện một cách tuyệt vời nhất, bạn có thể dễ dàng cho nhân vật lái xe, cưỡi ngựa, cưỡi thú…
Với bộ thư viện phụ kiện phong phú bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi việc tương tác giữa nhân vật và phụ kiện giờ đây thật dễ dàng.

VIDEO 23
1. Hướng dẫn cho nhân vật G3 lái xe đạp, tạo chuyển động cho nhân vật và xe đạp
2. Hướng dẫn tinh chỉnh Layer Manager để sắp xếp các lớp của nhân vật và phụ kiện cho hợp lý và đẹp mắt
3. Hướng dẫn cho nhân vật G3 lái xe máy, hướng dẫn chức năng link một nhân vật với một phụ kiện
4. Hướng dẫn tạo kỹ xảo ẩn các sprite để tạo cảnh phim đẹp và hợp lý
5. Hướng dẫn cho nhân vật G3 cưỡi ngựa

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m
Crazytalk Animator 3 cho phép bạn lưu lại các chuyển động mà bạn đã tạo ra trước đó để sau này dễ dàng sử dụng lại, không những thế bạn còn có thể lưu lại các biểu hiện khuôn mặt, cảm xúc tương tự và dùng cho các nhân vật G3.
Việc lưu một hành động trở thành một template giờ đây đã dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể tạo thành một bộ thư viện hành động, cảm xúc cho riêng mình.

VIDEO 24
1. Hướng dẫn lưu file Profile trong cửa sổ Face Puppet
2. Hướng dẫn lưu một hành động của nhân vật G3 thành file Motion
3. Hướng dẫn lưu biểu hiện cảm xúc trên khuôn mặt và ghi âm lời thoại nhân vật thành file Facial Motion
4. Hướng dẫn lưu hành động, biểu hiện cảm xúc trên khuôn mặt và lời thoại nhân vật thành file Perform
5. Hướng dẫn tạo và lưu thành một scene riêng biệt.

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m
Elastic Motion là một tính năng mới tuyệt vời cho phép bạn thêm một sức sống mới vào hình ảnh, logo và phụ kiện prop của bạn! Với một cú nhấp chuột đơn giản, bạn có thể biến một phụ kiện tĩnh bất kỳ thành một phụ kiện động thú vị và đầy bất ngờ.
Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu cách áp dụng các Elastic Motion cho phụ kiện của mình và sau đó hoàn toàn tùy chỉnh chúng theo yêu cầu của riêng bạn bằng Elastic Motion EditorMotion Curve. Làm phim hoạt hình chưa bao giờ dễ dàng và tuyệt vời đến vậy.

VIDEO 25
1. Giới thiệu về Elastic Motion
2. Hướng dẫn chức năng Prop Key Editor
3. Hướng dẫn Smooth Deform Object
4. Giới thiệu các loại Elastic Motion trong bộ thư viện của Crazytalk Animator 3
5. Hướng dẫn ứng dung Elastic Motion cho Prop, thao tác trên Timeline
6. Hướng dẫn hòa trộn hai Elastic Motion
7. Hướng dẫn cửa sổ Elastic Motion Editor

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Cho dù bạn đang tạo một video có chủ đề giáo dục, tiếp thị hoặc theo chủ đề kinh doanh, việc kết hợp các Elastic Motion có thể giúp sản phẩm của bạn gây ấn tượng tốt hơn với khách hàng và đặt biệt với Crazytalk Animator 3, bạn thực hiện điều đó chỉ với một cú nhấp chuật. Animate phụ kiện, văn bản, logo và nhiều hơn nữa bằng cách nhanh chóng áp dụng các Elastic Motion, và sau đó thêm các kịch bản khác của riêng bạn vào video.
Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu cách tạo lại một trong các dự án mẫu trong CTA3, sau khi xem video này bạn sẽ biết cách ứng dung Elastic Motion vào video giới thiệu như thế nào.

VIDEO 26
1. Giới thiệu project Elastic Motion mẫu của Crazytalk Animator
2. Hướng dẫn làm lại Elastic Motion mẫu của dự án ứng dung Elastic Motion Editor, Motion Curve và Motion Library
3. Hướng dẫn tinh chỉnh lại góc quay Camera mẫu

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Một mẹo ít được biết đến trong CTA 3 là khả năng sử dụng lại các chuyển động animation của prop trong thư viện mẫu của Crazytalk Animator 3. Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo ra một prop phụ kiện hoàn toàn mới bằng việc thay thế các sprite của phụ kiện cũ.
Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình đơn giản và dễ dàng này. Có được kỹ năng này bạn sẽ như hổ thêm cánh trong ngành công nghiệp phim hoạt hình với Crazytalk Animator 3.
VIDEO 27
1. Giới thiệu các phụ kiện động trong bộ thư việc của Crazytalk Animator 3
2. Giới thiệu và ứng dụng các animation có sẵn trong prop động
3. Thay thế các sprite của một phụ kiện động sẵn có để tạo thành một phụ kiện hoàn toàn mới mà vẫn sử dụng lại được các animation trước đó.

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m
Elastic Motion là một phần hoàn toàn mới tuyệt vời chỉ có riêng của CrazyTalk Animator 3. Có một thư viện Elastic Motion cực kỳ phong phú, nơi bạn có thể chỉ cần nhấp chuột và áp dụng chúng cho bất kỳ phụ kiện nào bạn muốn, nhưng bạn có biết rằng bạn cũng có thể tạo Elastic Motion tùy chỉnh của riêng mình sử dụng Prop Key Editor?
Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách tạo ra các Elastic Motion của riêng bạn để mang lại sự thú vị cho bộ phim của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu về các mắt lưới tọa độ và cách bạn có thể thao tác với chúng. Cuối cùng, bạn sẽ học cách tạo ra một quả bóng nảy bằng cách sử dung Elastic MotionMotion Curve.

VIDEO 28
1. Hướng dẫn thao tác Transform, Deform với cửa sổ Prop Key Editor
2. Hướng dẫn thêm hiệu ứng chuyển động Transtion Curve vào chuyển động
3. Hướng dẫn tạo chuyển động tưng banh hoàn chỉnh và lưu lại thành một phụ kiện động

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chứng minh việc dễ dàng tùy chỉnh và tạo hiệu ứng cho một nhân vật 2D với phiên bản Pipeline. Bạn chỉ việc vẽ ra một nhân vật có sáu bộ phận (đầu, mình, hai tay và hai chân), sau đó bạn sử dụng mẫu PSD của CTA3 để tạo một nhân vật và import vào Crazytalk Animator 3.
Lưu ý: Tính năng này dành cho phiên bản Crazytalk Animator 3 Pipeline.

VIDEO 29
1. Giới thiệu nhân vật mẫu có sáu phần cơ thể (đầu, mình, hai tay và hai chân) bằng Photoshop
2. Giới thiệu file template Photoshop dùng để thêm nhân vật của Crazytalk Animator 3
3. Hướng dẫn chi tiết cách thêm các bộ phận nhân vật vào nhân vật mẫu trong file template Photoshop của Crazytalk Animator 3.
4. Hướng dẫn import nhân vật trong file Photoshop vào Crazytalk Animator 3.

Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m
Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một giải pháp nhanh chóng để thêm các bộ phận trên khuôn mặt của nhân vật G3 Human. Đầu tiên, bạn có thể nhận thấy rằng bạn không thể tạo hoạt ảnh khuôn mặt cho một nhân vật không có các bộ phận như mắt, mũi và miệng… Bạn cần các bộ phận cử động linh hoạt trên khuôn mặt. Bạn có thể dễ dàng thêm các bộ phận khuôn mặt đã có sẵn trong Crazytalk Aniamtor 3 bằng bộ thư viện phong phú.
Lưu ý: Tính năng này dành cho phiên bản Crazytalk Animator 3 Pipeline.

VIDEO 30
1. Hướng dẫn cách thêm các bộ phận trên khuôn mặt vào nhân vật sử dụng Photoshop template mẫu G3 Human

2. Hướng dẫn thêm các bộ phận trên khuôn mặt có sẵn của thư viện Crazytalk Animator 3 vào nhân vật từ Photoshop Template
Z a l o : 0 3 5 . 8 . 3 4 5 . 9 8 5 ; E m a i l : o r c o r n o r 5 0 6 @ g m a i l . c o m 
Trong hướng dẫn này, bạn có thể nhanh chóng tạo chuyển động hoạt hình cho thú cưng bằng cách sử dụng tệp file Photoshop Quadruped của Crazytalk Animator 3. Với cấu trúc tệp PSD của chúng tôi, người dùng có thể ngay lập tức xử lý các nhân vật của họ bằng cách phân bổ các phần thân khác nhau vào các thư mục lớp PSD. Điều này sẽ đảm bảo rang CrazyTalk Animator 3 sẽ hoàn toàn tự động tạo cấu trúc xương để phù hợp với các chuyển động có sẵn trong bộ thư viện hoạt động khổng lồ dành cho thú cưng.
Lưu ý: Tính năng này dành cho phiên bản Crazytalk Animator 3 Pipeline.

VIDEO 31
1. Giới thiệu file Photoshop Template G3 Animal của Crazytalk Animator 3
2. Giới thiệu nhân vật thú cưng mẫu gồm 9 bộ phận
3. Ghép nhân vật thú cưng mẫu vào file Photoshop Template G3 Animal
4. Hướng dẫn Import nhân vật G3 Animal vào Crazytalk Animator 3
5. Hướng dẫn update lại nhân vật G3 Animal bằng file Photoshop
6. Ứng dụng chuyển động Motion cho nhân vật G3 Animal vừa tạo

Liên hệ Fanpage chính thức để đặt mua trọn bộ khóa học này hoặc liên hệ Mr.Tú 070.864.2875 ; 035.8.345.985

Mời các bạn tham khảo: Khóa học hướng dẫn thực hiện Video clip hoạt hình hoàn chỉnh từ A đến Z bằng Crazytalk Animator 3

Download nhân vật, phụ kiện, hiệu ứng miễn phí tại ctashop.com

Phim hoạt hình thực hiện bằng Crazytalk Animator

TÔI MUỐN MUA NGAY!

Bình Luận

Hãy cho nhận xét của bạn đi nào!

5 Bình luận

Comments are closed.