Khóa học Cartoon Animator 4 hướng dẫn về phần mềm làm phim hoạt hình thân thiện với người dùng phổ thông nhất, với ưu điểm là làm phim nhanh, gọn với nhiều hiệu ứng bắt mắt cũng như những công nghệ đỉnh cao được ứng dụng vào phần mềm. Cartoon Animator 4 là sản phẩm được nâng cấp từ Crazytalk Animator 3 kế thừa tất cả những ưu điểm của phiên bản trước và được nâng cấp với những công nghệ mới nhất.

Cartoon Animator 4 là phần mềm làm phim hoạt hình tiên phong ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để tạo motion cho nhân vật hoạt hình, tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc webcam và phần còn lại hãy để Cartoon Animator đảm nhận. Hơn nữa, trong tương lai với phiên bản Cartoon Animator 4.2 sẽ áp dụng công nghệ nhận diện chuyển động của Hollywood tạo chuyển động hoàn toàn cho nhân vật bằng những cử động của chính bạn, nói cách khác bạn sẽ là diễn viên chính trong bộ phim của mình.

Công Nghệ làm phim Hollywood sẽ được áp dụng vào Cartoon Animator 4.2

Nhá hàng công nghệ mới, mang hơi thở của #Hollywood vào #CartoonAnimator Phiên bản Cartoon Animator 4.2 đang trong giai đoạn hoàn thiện, hãy chờ xem ??? từ #Reallusion*** Bật mí, trong tương lai bạn sẽ không cần điều chỉnh chuột để tạo motion cho nhân vật nữa, mà bạn CHÍNH LÀ NHÂN VẬT TRONG BỘ PHIM CỦA BẠN, hành động của bạn sẽ là tất cả những gì bạn cần.

Posted by Cộng đồng Cartoon Animator Việt Nam on Friday, January 10, 2020

Cartoon Animator 4 hỗ trợ mạnh mẽ nhân vật hoạt hình 2D và tạo hiệu ứng 3D cực kỳ bắt mắt cho nhân vật cũng như cảnh phim chỉ với vài thao tác đơn giản. Cartoon Animator ngày càng trở thành phần mềm được các Youtuber ưa chuộng bởi các tính năng độc nhất vô nhị giúp việc tạo các clip hoạt hình vô cùng nhanh chóng và đơn giản đó là người sử dụng có thể lưu lại những hành động của nhân vật và dùng nó cho những lần khác chỉ bằng thao tác kéo thả, giúp bạn tiết kiệm vô số thời gian và giúp tăng tốc độ sản xuất clip lên gấp nhiều lần.

Trong phiên bản Cartoon Animator 4, phần mềm hỗ trợ tạo hiệu ứng 3D cho nhân vật 2D truyền thống, đây là một chức năng tuyệt vời chưa từng được xuất hiện trên các phần mềm làm phim hoạt hình khác. Bạn không cần phải sử dụng một phần mềm làm phim hoạt hình 3D mới có thể tạo được một nhân vật 3D, chỉ cần với Cartoon Animator 4 bạn sẽ biến ngay nhân vật 2D quen thuộc của bạn thành một phiên bản 3D tuyệt đẹp.

Không ngừng lại ở đó, đội ngũ phát triển của Cartoon Animator 4 đã tạo ra một bước đột phá khi phát minh ra hệ thống Smart IK Constraints giúp cho việc tạo Motion nhân vật lên một tầm cao mới. Smart IK Constraints giúp bạn tiết kiệm thời gian tạo motion cho nhân vật bằng những thuật toán thông minh sẽ tính toán giúp bạn cách bộ phận di chuyển và tạo hiệu ứng mượt mà và sống động kể cả khi bạn đang thao tác trực tiếp với nhân vật.

Trong Khóa học Cartoon Animator 4, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết và được thực hành với các chức năng và công nghệ mới nhất trên Cartoon Animator 4 mà bạn chưa từng biết đến. Khóa học tập trung vào hướng dẫn bạn thực hành tạo nhân vật 2D có thể xoay đầu 360 độ tạo hiệu ứng 3D đẹp mắt chưa từng có. Hơn nữa, qua khóa học bạn sẽ biết được cách tạo một nhân vật hoàn chỉnh từ bản vẽ của bạn ở Adobe Illustrator đến việc xuất các bộ phận và đưa vào Photoshop template và cuối cùng là hoạt động nhân vật trên Cartoon Animator 4. Với chức hệ thống Smart IK Constraints bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từng chức năng một và được ví dụ cụ thể bằng cách tạo các motion phức tạp bằng hệ thống này.

Nếu bạn là người mới với Cartoon Animator 4 và Crazytalk Animator 3, hãy tham khảo Khóa học Crazytalk Animator 3 từ cơ bản đến nâng cao để hiểu rõ tường tận về phần mềm làm phim hoạt hình tuyệt vời này.

Trọn bộ Khóa học Cartoon Animator 4 gồm có 26 video Full HD hướng dẫn chi tiết từng bước một các bạn thực hành nhuần nhuyễn tạo nhân vật G3 xoay đầu 360 độ và hiểu rõ và thực hành tốt với hệ thống Smart IK Constraints và một số tính năng mới trên Cartoon Animator 4.

Video 01 – Giới Thiệu Về Cartoon Animator 4

1. Giới thiệu về giao diện chung của Cartoon Animator 4
2. Giới thiệu về cửa sổ Content Manager
3. Giới thiệu về cửa sổ Scene Manager
4. Giới thiệu về Các loại nhân vật trong Cartoon Animator 4
5. Giới thiệu về nhân vật G3 360

Video 02 – Hướng dẫn Motion Type và Align trong Motion – Cartoon Animator 4

1. Giới thiệu về các loại ký hiệu của nhân vật G3
2. Giới thiệu về các loại ký hiệu của file Animation trong bộ thư viện của Cartoon Animator 4
3. Ứng dụng và thực hành các loại animation mới của Cartoon Animator 4
4. Hướng dẫn điều chỉnh Align cho Motion chuyển động

Video 03 – Hướng Dẫn Retargeting Motion cho nhân vật – Cartoon Animator 4

1. Giới thiệu và phân tích sự khác nhau giữa các kiểu khung xương của G3 Human
2. Tạo Motion cho nhân vật G3 và chỉ rõ điểm khác biệt giữa các khung xương của G3 Human
3. Giới thiệu và hướng dẫn thực hành trên cửa sổ Motion Retargeting
4. Hướng dẫn và chỉ rõ sự liên kết giữa character pose với khung xương chuyển động của nhân vật trong chức năng Align to Motion Bone Pose
5. Ví dụ Retargeting với G3 Animal

Video 04 – Hướng dẫn tạo hiệu ứng 3D cho Scence – Cartoon Animator 4

1. Hướng dẫn cách import scene trong Photoshop vào Cartoon Animator 4
2. Hướng dẫn tương tác với các prop trong scence được tạo bằng Photoshop
3. Hướng dẫn tạo hiệu ứng 3D view cho scene vừa import từ Photoshop
4. Hướng dẫn thao tác trên chế độ 3D View của Stage Mode
5. Giới thiệu về Perspective và Orthographic trong Project Setting
6. Ứng dụng cho thấy sự khác biệt giữa 2 chế độ camera Perspective và Orthographic
7. Hướng dẫn áp dụng Elastic Motion cho các prop trong scene

Video 05 – Hướng dẫn tạo Cảnh động trong Photoshop và Import vào Cartoon Animator 4

1. Giới thiệu và hướng dẫn về cách tạo cảnh động trong Photoshop
2. Giới thiệu cấu trúc layer để tạo nên một cảnh động trong Photoshop
3. Giới thiệu và hướng dẫn tạo một Prop có nhiều sprite
4. Giới thiệu và hướng dẫn tạo prop có điểm trục xoay Pivot
5. Hướng dẫn thực hành tạo prop có nhiều sprite và đặt điểm Pivot
6. Hướng dẫn tạo Animation cho các prop có nhiều sprite trong cảnh vừa tạo

Tutorial về nhân vật G3 360

Video 06 – Tutorial Giới thiệu chi tiết về 360 Head turn và ví dụ

1. Giới thiệu chung về cửa sổ Quick Head Turn Setup
2. Giới thiệu cung về cửa sổ 360 Head Creator và các chức năng chính
3. Giới thiệu tổng quát về Toggle Head Turn Layout
4. Giới thiệu và hướng dẫn về tab Transform trong cửa sổ 360 Head Creator
5. Giới thiệu và hướng dẫn về tab Deform trong cửa sổ 360 Head Creator
6. Giới thiệu tổng quát về tab Sprite trong cửa sổ 360 Head Creator
7. Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng chức năng copy/past trong cửa sổ 360 Head Creator
8. Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng chức năng Mirror trong cửa sổ 360 Head Creator
9. Hướng dẫn sử dụng Mirror Options
10.Giới thiệu cách sắp xếp Layer trong Layer Mangager

Video 07 – Tutorial hướng Dẫn thay thế các bộ phận trong khuôn mặt của nhân vật Cartoon Animator 4

1. Giới thiệu và hướng dẫn thay thế các bộ phận trong khuôn mặt của nhân vật G3 từ nhân vật mẫu
Hiểu được thành phần trong khuôn mặt
2. Biết được cách tương tác với Sprite Editor trong Composer Mode
3. Biết được cách điều chỉnh điểm xương của các bộ phận trên khuôn mặt

Video 08 – Tutorial Hướng dẫn tạo mask tùy chỉnh – Create Custom Mask

1. Giới thiệu chi tiết về Mask và Custom Mask
2. Cách tạo Custom Mask tùy chỉnh trong Photoshop
3. Hiểu được cấu trúc Layer để tạo mask trong Photoshop
4. Cách tạo Mask cho mắt của nhân vật

GIÁ: 800.000 VNĐ

Video 09 – Tutorial Hướng dẫn tạo Multi sprite cho các bộ phận trên khuôn mặt nhân vật G3 360

1. Tạo Multi-angle Sprite cho các bộ phận trên khuôn mặt
2. Hướng dẫn chi tiết cách dùng tab Sprites trong cửa sổ 360 Head Creator
3. Hướng dẫn chi tiết về tab Transform, Deform,
4. Hướng dẫn sử dụng chức năng Mirror
5. Hướng dẫn sử dụng chức năng Onion Layer

Video 10 – Tutorial Giới thiệu và hướng dẫn tổng quát về các chức năng và thao tác cho nhân vật G3 360 

1. Hướng dẫn chi tiết về toàn bộ cửa sổ và chức năng của nhân vật G3 360
2. Chi tiết về cửa sổ Sprite Editor trong Composer Mode
3. Thực hành về sắp xếp layer trong cửa sổ Layer Mangager
4. Hướng dẫn chỉnh sửa, thay đổi nhân vật G3 360
5. Hướng dẫn tắt mở chức năng Mask cho từng bộ phận trong khuôn mặt của nhân vật G3 360

Video 11 – Hướng dẫn tạo nhân vật G3 360 xoay đầu hoàn toàn 360 độ và các chức năng liên quan

1. Hướng dẫn tạo nhân vật G3 360 xoay đầu đúng 360 độ
2. Ứng dụng Mask trong các bộ phận của khuôn mặt
3. Hướng dẫn sử dụng chức năng Weight trong cửa sổ 360 Head Creator
4. Hướng dẫn sử dụng chức năng Average trong cửa sổ 360 Head Creator

Video 12 –  Tutorial Hướng dẫn tạo Multi-angle sprite bằng Photoshop

1. Giới thiệu về Reallusion Hub
2. Thêm mới các Multi-angle sprite trên khuôn mặt nhân vật bằng Photoshop
3. Hướng dẫn chi tiết về cửa sổ PSD Option
4. Giới thiệu về Plugin miễn phí Photopea

Video 13 – Giới Thiệu và Hướng dẫn tạo animation cho nhân vật G3 360 Head – Cartoon Animator 4

1. Hướng dẫn sử dụng cửa sổ Face Key Editor
2. Hướng dẫn sử dụng tab Morph
3. Hướng dẫn sử dụng tab Template
4. Hướng dẫn sử dụng tab Transform
5. Hướng dẫn sử dụng tab Deform
6. Hướng dẫn về Head Rotation Gizmo
7. Hướng dẫn tạo motion phần đầu cho nhân vật
8. Hướng dẫn tạo cảm xúc và tương tác với timeline cho nhân vật G3 360

Tutorial về Smart IK Constrains

Video 14 – Giới Thiệu Smart IK Constraint – Cartoon Animator 4

1. Giới thiệu chung về Smart IK Constraint
2. Nói về cửa sổ 2D Motion Key Editor với các chức năng của Smart IK
3. So sánh giữa khi bật chức năng Smart IK Constraint và khi không bật
4. Giới thiệu về End Effector (Ổ khóa)
5. Giới thiệu chi tiết về chức năng End Effector Rotation
6. Giới thiệu chi tiết về chức năng Keep End Effector Angle
7. Giới thiệu chi tiết về chức năng Stretch Bone
8. Giới thiệu chi tiết về chức năng Keep Bend Direction
9. Giới thiệu chi tiết về chức năng Reverse Joint Angle
10. Giới thiệu chi tiết về khung Set Key Option

Video 15 – Hướng dẫn tạo Smart IK cho nhân vật FreeBone – Cartoon Animator 4

1. Hướng dẫn chi tiết cách tạo Smart IK cho nhân vật FreeBone tự tạo
2. Hướng dẫn cách kích End Effector cho nhân vật Freebone
3. Hướng dẫn cách tạo ảnh cho Rig Gui của mỗi nhân vật từ ngoài đưa vào

Video 16 – Hướng dẫn Smart IK Constrains cho các loại nhân vật còn lại – Cartoon Animator 4

1. Giới thiệu và hướng dẫn Smart IK cho nhân vật G3 Animal
2. Giới thiệu và hướng dẫn Smart IK cho nhân vật G3 Spine
3. Giới thiệu và hướng dẫn Smart IK cho nhân vật G3 Wings
4. Hướng dẫn chung về Smart IK tương tác với Timeline

Video 17 – Ứng dụng Smart IK Constrains tạo động tác phức tạp cho nhân vật 

1. Hướng dẫn thực hành ứng dụng Smart IK Constrains tạo hành động animation Hít đất
2. Hướng dẫn thực hành ứng dụng Smart IK Constrains tạo hành động animation Hít đất và động tác Squat
3. Hướng dẫn thực hành ứng dụng Smart IK Constrains tạo hành động animation Squat và nhảy cao
4. Hướng dẫn ứng dụng Transition Curve vào Smart IK Constrains
5. Hướng dẫn Cách tương tác với timeline khi ứng dụng Smart IK Constrains
6. Hướng dẫn lưu các hành động Smart IK Constrains vừa tạo vào Action menu và Export Animation để tạo template mẫu
Ứng dụng Smart IK Constrains tạo động tác phức tạp cho nhân vật P2 – Cartoon Animator 4

Video 18 – Hướng dẫn thực hành ứng dụng Smart IK Constrains tương tác với prop

1. Hướng dẫn thực hành ứng dụng Smart IK Constrains tạo hành động animation trượt ván
2. So sánh giữa có chức năng Smart IK Constrains để tạo motion và khi không có chức năng này
3. Hướng dẫn thực hành ứng dụng Smart IK Constrains tạo hành động đu xà ngang
4. Hướng dẫn ứng dụng Transition Curve vào Smart IK Constrains
5. Hướng dẫn Cách tương tác với timeline khi ứng dụng Smart IK Constrains

Hướng dẫn thực hành tạo nhân vật G3 360 từ A đến Z

Video 19 – Hướng dẫn tạo nhân vật xoay đầu 360 độ từ A đến Z – Phần 1

1. Giới thiệu việc tạo nhân vật từ Adobe Illustrator đến phân tách bộ phận ra trong Photoshop Template
2. Giới thiệu chung về cấu trúc layer trong Photoshop template của nhân vật
3. Hướng dẫn đưa nhân vật từ Photoshop vào Cartoon Animator 4
4. Hướng dẫn lưu nhân vật vào cửa sổ Content Mangager

Video 20 – Hướng dẫn tạo nhân vật xoay đầu 360 độ từ A đến Z – Phần 2

1. Hướng dẫn điều chỉnh vị trí của các bộ phận trên khuôn mặt bằng cách điều chỉnh tọa độ
2. Hướng dẫn thêm các sprite cho các bộ phận trong khuôn mặt
3. Hướng dẫn thêm các chi tiết bên ngoài vào bộ phận trên khuôn mặt
4. Hướng dẫn điều chỉnh các điểm xương của bộ phận trên khuôn mặt
5. Hướng dẫn điều chỉnh vị trí các bộ phận trên khuôn mặt

Video 21 – Hướng dẫn tạo nhân vật xoay đầu 360 độ từ A đến Z – Phần 3

1. Hướng dẫn điều chỉnh Quick Head Turn Setup
2. Giới thiệu các chức năng trong cửa sổ Quick Head Turn Setup
3. Giới thiệu các chức năng trong cửa sổ 360 Head Creator
4. Giới thiệu về Lưới tọa độ các vị trí xoay của đầu
5. Giới thiệu và hướng dẫn về Toggle Head Turn Layout
6. Hướng dẫn thực hành điều chỉnh vị trí các bộ phận trên lưới tọa độ

Video 22 – Hướng dẫn tạo nhân vật xoay đầu 360 độ từ A đến Z – Phần 4

1. Hướng dẫn thực hành điều chỉnh vị trí các bộ phận trên lưới tọa độ
2. Giới thiệu về các nguyên tắc tạo vị trí trên các bộ phận trên khuôn mặt
3. Nói về dây tọa độ, điểm tọa độ chuẩn, dây tọa độ ngang, dây tọa độ dọc
4. Giới thiệu về góc nhìn 3D và cảm nhận hiệu ứng 3D

Video 23 – Hướng dẫn tạo nhân vật xoay đầu 360 độ từ A đến Z – Phần 5

1. Hướng dẫn thực hành điều chỉnh vị trí các bộ phận trên lưới tọa độ
2. Hướng dẫn kiểm tra lại toàn bộ vị trí các bộ phận để đảm bảo hiệu ứng 3D
3. Nói về các nguyên tắc tạo nhân vật G3 360
4. Ứng dụng nhân vật G3 360 ở Stage Mode

GIÁ: 900.000 VNĐ

Liên hệ Fanpage chính thức để đặt mua trọn bộ Khóa học Cartoon Animator 4 hoặc liên hệ Mr.Tú 070.864.2875 ; Zalo: 035.8.345.985

Like fanpage để nhận thông tin mới nhất về Cartoon Animator: Fanpage Cộng đồng Cartoon Animator
Tham gia nhóm để thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm làm phim hoạt hình bằng Cartoon Animator: Group Cộng đồng Cartoon Animator

  • Download nhân vật, phụ kiện, hiệu ứng miễn phí tại ctashop.com

Bạn không biết cách mua Cartoon Animator 4 bản quyền? Mời bạn tham khảo bài viết Hướng dẫn mua Cartoon Animator 4 bằng thẻ Visa

Phim hoạt hình làm bằng Cartoon Animator 4

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây